SEL For Classroom

Xây dựng lớp học hạnh phúc chỉ với 15 phút học tập mỗi ngày.
Lê Thị Hiền
0 Đánh giá 0 Học viên

Bạn sẽ học được gì

Chỉ cần 15 phút học tập mỗi ngày, xuyên suốt trong 30 ngày liên tục giúp bạn:

  • Có hiểu biết nền tảng về giáo dục cảm xúc xã hội SEL.
  • Thực hành SEL để điều hòa cảm xúc của chính mình.
  • Có kỹ năng đồng điều chỉnh, giúp học sinh vượt qua những cảm xúc khó chịu, bất ổn như tức giân, lo lắng, né tránh, tự ti về bản thân...
  • Xây dựng môi trường giáo dục cảm xúc trong lớp học. Áp dụng SEL giúp quản lý lớp học tích cực, thu hút sự tham gia của học sinh và xây dựng một lớp học giàu lòng nhân ái.

Giới thiệu khóa học

  • Bạn cảm thấy mệt mỏi khi học sinh thiếu tập trung và không hợp tác với bạn?
  • Bạn cảm thấy bất lực khi phải giải quyết các vấn đề xung đột của học sinh hoặc gặp khó khăn với cảm xúc của chính mình nên bạn luôn cảm thấy: căng thẳng, bối rối, tức giận, khó chịu?
  • Bạn không biết làm sao để kết nối với học sinh và phụ huynh?  
  • Bạn đã từng cảm thấy quá tải bởi quá nhiều công việc và vai trò bạn đang đảm nhiệm ở trường cũng như ở nhà?

Và nhiều khi bạn cảm thấy kiệt sức, suy giảm sức khỏe tinh thần và cảm xúc. Bạn rất yêu những đứa trẻ, yêu lớp học của bạn, nhưng bạn không biết có cách nào hữu ích hơn để lớp học của mình trở nên tốt hơn để mỗi ngày đến trường là một ngày hạnh phúc với cả cô và trò.

Nếu bạn trả lời Có cho bất kỳ câu hỏi nào ở trên, là dấu hiệu cho thấy chúng ta cần thực hành SEL (học tập cảm xúc xã hội). Mọi người đều cần thực hành SEL nhưng giáo viên chính là người cần nó nhất. Và khóa học SEL For Classroom chính là dành cho bạn.

Nội dung khóa học

  • Bài 2: Ngày 1 - Ba thành tố của hạnh phúc và giới thiệu 4 module của khóa học 10:12
  • Bài 3: Link tự đánh giá sau ngày 1
  • Bài 4: Ngày 2 - Tại sao cảm xúc lại quan trọng (Phần 1) 17:19
  • Bài 5: Ngày 3 - Tại sao cảm xúc lại quan trọng (Phần 2) 10:32
  • Bài 6: Ngày 4 - SEL và khung năng lực theo CASEL 15:24
  • Bài 7: Ngày 5 - Ba thành phần của SEL 06:46
  • Bài 8: Ngày 6 - Lợi ích của SEL
  • Bài 9: Ngày 7 - Các mục tiêu và nhu cầu mà SEL hỗ trợ 00:00
  • Bài 10: Ngày 8 - Tỉnh thức 28:59
  • Bài 11: Ngày 9 - Lòng trắc ẩn với chính mình 25:04
  • Bài 12: Ngày 10 - Nhận biết và hiểu cảm xúc 24:12
  • Bài 13: Ngày 11 - Các chiến lược làm việc với cảm xúc 33:02
  • Bài 14: Ngày 12 - Các chiến lược chủ động quản lý cảm xúc 19:57
  • Bài 15: Ngày 13 - Chiến lược tư duy làm chủ cảm xúc
  • Bài 16: Ngày 14 - Lòng biết ơn 08:37
  • Bài 17: Ngày 15 - Thực hành lòng biết ơn
  • Bài 18: Ngày 16 - Tự điều chỉnh và đồng điều chỉnh 05:08
  • Bài 19: Ngày 17 - Đồng điều chỉnh cảm xúc là như thế nào? 15:42
  • Bài 20: Ngày 18 - Trở thành nhà khoa học cảm xúc, thấu hiểu tính khí và phong cách học tập của trẻ 00:00
  • Bài 21: Tài liệu ngày 18 - Hiểu tính khí trẻ
  • Bài 22: Ngày 19 - Là một nhà khoa học cảm xúc, hiểu cảm xúc của người khác
  • Bài 23: Ngày 20 - Giúp học sinh điều tiết cảm xúc, phần 1 00:00
  • Bài 24: Ngày 21 - Giúp học sinh điều tiết cảm xúc, phần 2 16:13
  • Bài 25: Ngày 22 - Áp dụng đồng điều chỉnh cảm xúc vào cuộc sống thường ngày của bạn
  • Bài 26: Ngày 23 - Tự chiêm nghiệm
  • Bài 27: Ngày 24 Giới thiệu module Quản lý lớp học tích cực 12:04
  • Bài 28: Ngày 25 - Xây dựng lớp học có cấu trúc nhất quán 00:00
  • Bài 29: Ngày 26 -Sách hướng dẫn Xây dựng lớp học có cấu trúc nhất quán
  • Bài 30: Ngày 27 - Sự hiện diện của giáo viên trong lớp học 00:00
  • Bài 31: Ngày 28 - Xây dựng lớp học nhân ái, phần 1
  • Bài 32: Ngày 29 - Xây dựng lớp học nhân ái, phần 2
  • Bài 33: Ngày 30 - Tổng kết và đánh giá khóa học

Thông tin giảng viên

Lê Thị Hiền
15 Học viên 12 Khóa học

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

750.000 2.500.000 -70%
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 4 giờ 11 phút
Giáo trình: 33 Bài học
Giới hạn thời gian học: 3 tháng
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC